Hướng Dẫn Sử Dụng Edibot Social

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG EDIBOT SOCIAL

Bước 1: Đăng Nhập Tài Khoản

– Vào trang: https://cafe24shop.com/login
– Nhập tên và mật khẩu
– Bấm “Đăng nhập”

Bước 2: Tải App Edibot Social

  1. Vào Cafe24 Store
  2. Tại App nhập “Social” vào hộp tìm kiếm
  3. Chọn ‘Edibot Social ‘ từ kết quả tìm kiếm Ứng dụng (App), Sau khi kiểm tra nội dung của trang giới thiệu ứng dụng, nhấp vào nút cài đặt [Bắt đầu] để tiến hành cài đặt ứng dụng
  4. Sau khi đồng ý với các điều khoản sử dụng nhấn nút “Đồng ý” để cài đặt và hoàn thành

Bước 3: Cài Đặt App Edibot Social

– Chọn Edibot Social từ danh sách các ứng dụng đã cài đặt và tiếp tục với [Bắt đầu]

Bước 4: Liên Kết Tài Khoản Edibot Social

– Bạn phải tạo một tài khoản cho kênh SNS mà bạn muốn thực hiện các hoạt động trên. Vui lòng đăng ký thành viên kênh SNS trước.
  1. Nhấp vào nút [Quản lý tài khoản] ở bên trái hoặc đi tới Cài đặt> menu Quản lý tài khoản (Lần đầu tiên bạn dùng Editbot Social, sẽ hiển thị màn hình Thêm tài khoản làm trang bắt đầu..)
  2. Thêm / kết nối tài khoản bằng cách chọn các kênh SNS cho các hoạt động khuyến mãi và bán hàng
    – Hiện tại, Việt Nam chỉ cung cấp Facebook. Các kênh SNS địa phương bổ sung như ‘Zalo’ sẽ được thêm vào trong tương lai
    – Hướng dẫn thêm / kết nối tài khoản Facebook Xem trang tiếp theo
  3. Khi tài khoản được thêm / kết nối, bạn có thể kiểm tra tài khoản đã đăng ký / đã sử dụng trong thông tin tài khoản đã đăng ký ở bên phải
Thêm / Liên kết tài khoản Facebook

Bước 5: Đăng Bài

– Thông qua chức năng đăng bài, bạn có thể dễ dàng đăng ký thông tin sản phẩm và thông tin khuyến mãi của cửa hàng trong nguồn cấp dữ liệu Facebook
  1. Bạn có thể đăng ký một bài đăng bằng cách chọn nhiều kênh và tài khoản
  2. Tạo bài đăng:
    – Chúng tôi cung cấp các mẫu được sử dụng thường xuyên. Bạn có thể chọn nó và sử dụng nó để chỉnh sửa
    – Thông qua menu Chèn ở phía dưới, bạn có thể chọn và chèn thông tin sản phẩm, liên kết đặt hàng sản phẩm, thông tin quảng cáo và biểu ngữ được thiết kế từ cửa hàng của bạn
  3. Xem trước: Bạn có thể thấy màn hình mà bài viết bên trái được áp dụng

Đăng Bài: Đăng ký sản phẩm, bài quảng cáo

Đăng bài – Mẫu ứng dụng
– Nếu bạn nhấp vào nút [Template – Mẫu], bạn có thể kiểm tra loại mẫu thường được sử dụng và chọn / áp dụng..
– hi được áp dụng, nó được áp dụng cho màn hình tạo bài và màn hình xem trước
Viết bài đăng – hình ảnh sản phẩm, chèn liên kết trang sản phẩm và liên kết đặt hàng
– Chọn tab [Sản phẩm] từ menu Chèn ở dưới cùng và tìm kiếm sản phẩm sẽ được đăng ký trong nguồn cấp dữ liệu
– Bạn có thể chèn hình ảnh của sản phẩm, liên kết sản phẩm hoặc nút đặt hàng mong muốn bằng cách nhấp vào nút
– Kiểm tra thông tin đã tạo / chèn trong bản xem trước
Đăng bài viết – Thông tin khuyến mãi, chèn banner
– Chọn tab [Khuyến mại] từ menu chèn ở dưới cùng, chọn và chèn thông tin khuyến mãi đã đăng ký
– Chọn tab [Biểu ngữ] từ menu chèn ở dưới cùng, chọn và chèn biểu ngữ quảng cáo đã đăng ký từ danh sách biểu ngữ. Khi bạn nhấp vào nút [Tạo], bạn sẽ được kết nối với trình chỉnh sửa biểu ngữ Editbot.
– Bạn có thể kiểm tra thông tin đã tạo / chèn trong bản xem trước.
Viết bài đăng
– Nhấp vào nút [Đăng bài] ở dưới cùng
– Chọn đăng ngay lập tức, đặt lịch đăng (đăng/ sẽ được đăng vào một thời điểm nhất định)
– Tiến hành [Áp dụng] – Thông báo “Thành công” khi hoàn thành
– Nội dung được đăng

Bước 6: Tư Vấn / Gải Đáp Thắc Mắc Khách Hàng

– Thông qua cửa sổ trò chuyện được liên kết với trình nhắn tin Facebook, bạn có thể kiểm tra tin nhắn đến và liên lạc với khách hàng

  1. Bạn có thể kiểm tra cửa sổ trò chuyện được truyền bởi tài khoản kênh. (Chatting chỉ có thể trong vòng 24 giờ kể từ khi tin nhắn được nhập.)
  2. Danh sách trò chuyện : Nhấp vào người nói chuyện sẽ kích hoạt cửa sổ trò chuyện với khách hàng trò chuyện đó. Bạn có thể kiểm tra lịch sử của các cuộc hội thoại trong quá khứ
  3. Cửa sổ trò chuyện : Lưu trữ câu trả lời được sử dụng thường xuyên, tệp đính kèm, thông tin sản phẩm và thông tin khác cần thiết cho tư vấn / yêu cầu có thể được chèn và truyền
  4. Thành viên, sản phẩm và thông tin đặt hàng được đăng ký tại các cửa hàng cần thiết cho tư vấn / thắc mắc được liên kết và đầu ra trong khu vực liên quan

Bước 7: Tư Vấn Khách Hàng / Trả Lời Câu Hỏi Thành Viên

– Nếu thành viên cửa hàng là một khách hàng được xác nhận thông qua tư vấn, bạn có thể kết hợp nó bằng cách liên kết với thông tin thành viên cửa hàng
– Trong vùng thông tin khách hàng, nhấp vào nút [Tìm thông tin phù hợp] để mở màn hình danh sách thông tin thành viên, tìm kiếm và kiểm tra thông tin thành viên
– Kiểm tra thông tin ID và email khách hàng có khớp nhau không
– Các thông tin thành viên đăng ký trong cửa hàng được liên kết với đầu ra
  • Tư vấn / trả lời thắc mắc khách hàng – Gửi thông tin sản phẩm
    – Nhấp vào [Sản phẩm] trong menu dưới cùng của cửa sổ trò chuyện để mở màn hình tìm kiếm sản phẩm ở bên phải
    – Bạn có thể tìm kiếm lịch sử sản phẩm kết hợp với cửa hàng và nhấp vào liên kết sản phẩm và liên kết đặt hàng cho sản phẩm để chèn nó vào cửa sổ nhập trò chuyện
    – Nhấp vào [Gửi] trong cửa sổ nhập, liên kết đầu vào và tin nhắn sẽ được gửi

  • Tư vấn / trả lời thắc mắc khách hàng – kiểm tra đơn đặt hàng
    – Nhấp vào [Đặt hàng] trong menu dưới cùng của cửa sổ trò chuyện để mở màn hình tìm kiếm đơn hàng ở bên phải
    – Bạn có thể tìm kiếm lịch sử đặt hàng bằng cách liên kết với cửa hàng và chèn nó vào cửa sổ nhập trò chuyện bằng cách nhấp vào liên kết đơn hàng tương ứng
    – Nhấp vào số đơn đặt hàng để xem màn hình chi tiết đặt hàng của người quản lý cửa hàng

Bước 8: Tạo Đơn Hàng

Tạo đơn đặt hàng – Tạo thông tin đơn đặt hàng
– Kiểm tra địa chỉ giao hàng / thông tin người nhận. Nhấp vào biểu tượng Tạo ở bên phải khi chỉnh sửa / nhập
– Nhấp vào nút [Thêm sản phẩm] để tìm kiếm sản phẩm mong muốn và nhấp vào nút [Áp dụng] trong danh sách sản phẩm để phản ánh sản phẩm theo đơn đặt hàng
  • Tạo đơn hàng – Cài đặt thanh toán
    – Kiểm tra số lượng và số tiền sản phẩm áp dụng cho đơn đặt hàng. Nhấp vào biểu tượng Chỉnh sửa / Tạo ở bên phải của danh sách sản phẩm để thay đổi số lượng
    – Nhập chi phí vận chuyển và kiểm tra tổng số tiền
    – Nhấp vào nút [Tạo đơn hàng] để mở cửa sổ bật lên xác nhận phương thức thanh toán. Chọn phương thức thanh toán và nhấp vào nút [Tạo đơn hàng] trên cửa sổ bật lên để hoàn tất quá trình tạo đơn hàng
    *COD là phương thức thanh toán duy nhất cho các đơn hàng được tạo thông qua tư vấn của Facebook Messenger

  • Tạo đơn hàng – hoàn thành / chuyển phát
    – Khi hoàn thành việc tạo đơn hàng, thông tin đơn hàng sẽ tự động được gửi qua hộp thoại với thông báo thành công
    – Các chi tiết đơn hàng đã tạo có thể được kiểm tra và quản lý trong ‘Shopping Mall Manager > Quản lý đơn hàng ‘&’ Lịch sử đặt hàng ứng dụng Vietnam Delivery Master App ‘

Categories: Articles About Cafe24